Tác giả :
Thân chào các bạn sinh viên!
Hằng năm, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình ngày hội hướng nghiệp, tuyển sinh NGÀY MỞ để mời các em học sinh ở các trường THPT đến tham quan và nghe tư vấn hướng nghiệp tại trường.
Năm 2019, trường ta tiếp tục tổ chức chương trình NGÀY MỞ lần thứ 12 vào sáng ngày 13/01/2019 (chủ nhật) tại khuôn viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
Nhằm hỗ trợ nhà trường trong công tác tiếp đón và hướng dẫn các đoàn học sinh tham quan tại trường. Phòng Tuyển sinh và công tác SV mời gọi các bạn SV đăng ký tham gia hỗ trợ tổ chức ngày mở cấp trường với các nội dung sau:
- Số lượng: khoảng 150 Sinh viên
- Thời gian:
+ 01 buổi tập huấn: dự kiến từ 17h00-19h00 ngày 10/01/2019
+ 01 buổi thực hiện: sáng Chủ Nhật ngày 13/01/2019 (từ 05h00 - 12h00)
- Nội dung công việc:
+ Hỗ trợ các địa điểm tiếp đón, phát tài liệu hướng nghiệp
+ Hỗ trợ hậu cần suốt chương trình
+ Hướng dẫn Giáo viên THPT tham gia Hội nghị tư vấn tuyển sinh
+ Hướng dẫn các em Học sinh tham quan trường.
- Quyền lợi: được cộng điểm CTXH hoặc điểm rèn luyện theo quy định.
Cán bộ phụ trách: Lê Quang Bình - CB phòng TS&CTSV- 0938.775.001
Các bạn SV đăng ký thông tin cụ thể qua địa chỉ:https://goo.gl/forms/F1sC5PKWuBy9rIYm1
|
Họ và tên:
|
*
|
|
| Email:
|
*
|
|
|
Tiêu đề:
|
*
|
|
|
Mã xác nhận:
|
(*)
|
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
| RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules |
| | | |
| Toolbar's wrapper | | | | | |
| Content area wrapper | |
| RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle. |
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
| Editor Mode buttons | Statistics module | Editor resizer |
| |
|
|
| RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other. | |
| | | |
*
|
|
|
| |