Tác giả :


Căn cứ Thông tư số 10/2016/TT-BGD ĐT ngày 05 tháng 4 năm 2016 về việc ban hành Quy chế Công tác sinh viên đối với chương trình đào tạo Đại học hệ chính quy;
Do tình hình dịch Covid-19 rất phức tạp, từ ngày 31/5/2021, TP. HCM áp dụng Chỉ Thị 15, 16 vì vậy nhà trường sẽ Không cho giảng viên và sinh viên vào trường để giảng dạy, học tập và nghiên cứu, chỉ trừ trường hợp đặc biệt phải có ý kiến bằng văn bản của lãnh đạo trường;
Phòng Tuyển sinh và CTSV ban hành hướng dẫn quy trình xử lý học vụ cho Sinh viên hệ Chính quy (gọi tắt là SV) bằng hình thức trực tuyến, cụ thể như sau:

 

1. Quy trình đăng ký nhận giấy chứng nhận Sinh viên như sau:
- Sinh viên đăng ký giấy chứng nhận Sinh viên, giấy chứng nhận SV phục vụ việc vay vốn ngân hàng chính sách xã hội tại website: online.hcmute.edu.vn như quy trình offline.
- Sinh viên nếu có nhu cầu nhận trực tiếp: sẽ nhận trực tiếp tại A1-203 sau khi có thông báo cho phép vào trường trên cơ sở quy định phòng chống dịch của Chính phủ hoặc Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.
- Sinh viên có nhu cầu nhận tại địa chỉ qua đường phát nhanh:
• Đăng ký nhận theo link sau: https://forms.gle/ubhBBi944mFEUD6n7 
• Chi phí chuyển phát, Sinh viên tự thanh toán cho đơn vị chuyển phát thư.

 

2. Quy trình nhận đơn cứu xét, đơn xem xét, đơn đề nghị như sau:
Bước 1: Sinh viên email (theo phụ lục 1) cho phòng Tuyển sinh và CTSV qua email: huukhanhch@hcmute.edu.vn (anh Khanh – phó phòng Tuyển sinh và Công tác SV)
Bước 2: phòng Tuyển sinh và CTSV tiến hành nghiệp vụ xử lý đơn của Sinh viên, sinh viên thường xuyên theo dõi email để bổ sung hoặc cung cấp thêm thông tin theo yêu cầu của các đơn vị liên quan. Thời gian trả kết quả tối đa 10 ngày kể từ ngày nhận email của Sinh viên (không tính ngày Lễ, Tết, thứ bảy, chủ nhật).
Đối với các đơn cần có quyết định, nhân viên xử lý tiến hành in email có đủ các xác nhận, tiến hành in ấn quyết định liên quan, trình Ban Giám hiệu phê duyệt, trả kết quả lại cho SV qua email của SV.
Các vấn đề liên quan đến 02 quy trình trên, nhà trường chỉ xử lý khi SV dùng email của SV do nhà trường cấp. Hai quy trình trên sẽ áp dụng cho SV toàn trường kể từ ngày ký đến khi có hướng dẫn mới.
Ghi chú: quy trình tạm dừng/thôi học/học lại, nhà trường sẽ hướng dẫn sau.

 

 

Phụ lục 1: Nội dung email yêu cầu của Sinh viên:
Tiêu đề email: Đơn đề nghị (vấn đề SV cần trình bày)
Nội dung email:
Kính gửi Ban Giám hiệu, khoa (tên khoa), phòng Tuyển sinh và CTSV,
Tôi tên:
Mã sinh viên:
Nay tôi làm đơn này kính mong Nhà trường xem xét cho tôi vấn đề sau đây:
<trình bày vấn đề của Sinh viên>
Kính mong Nhà trường xem xét.

Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
 
 
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
 *

 

VIDEO CLIP TUYÊN TRUYỀN

Xem tất cả Video

Trung tâm Thông tin - Máy tính

Địa chỉ: 1 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84.8) 3896 8641 - (+84.8) 3896 1333

E-mail: ic@hcmute.edu.vn

Truy cập tháng: 109,339

Tổng truy cập:1,811,134