Tác giả :
Căn cứ chức năng nhiệm vụ của phòng Tuyển sinh và Công tác Sinh viên về việc quản lý và sử dụng hội trường. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị sử dụng hội trường, phòng Tuyển sinh và Công tác Sinh viên thông báo về việc đăng ký sử dụng hội trường lớn cụ thể như sau:
1. Đối tượng sử dụng hội trường:
-         Các Phòng, Khoa, Viện, Trường, Trung tâm, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên.
-         Số lượng tham dự: Từ 300 người.
2. Cách thức thực hiện:
- Bước 1: Các đơn vị xem Lịch Hội trường ở bên dưới.  
- Bước 2: Sau khi chọn ngày thích hợp các đơn vị đăng ký lịch theo mẫu quy định. (download biểu mẫu: GiaymuonHT.docx).
Thời gian đăng ký trước khi sự kiện diễn ra 07 ngày.
- Bước 3: Gửi mẫu đăng ký kèm kế hoạch về bộ phận phụ trách hội trường Phòng Tuyển sinh & Công tác Sinh viên từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Nhận lại kết quả sau 01 ngày làm việc.
3. Trách nhiệm và nghĩa vụ:
-         Đơn vị sử dụng chịu trách nhiệm bảo quản thiết bị, vật tư trong thời gian sử dụng.
-        Đơn vị sử dụng có nghĩa vụ vệ sinh sạch sẽ, sắp xếp bàn ghế gọn gàng, bàn giao lại bộ phận phụ trách hội trường sau khi sự kiện diễn ra (Đơn vị sử dụng có nhu cầu dọn vệ sinh và sắp xếp bàn ghế vui lòng liên hệ Tổ dịch vụ - Phòng Quản trị cơ sở vật chất).

Phòng Tuyển sinh và Công tác Sinh viên xin trân trọng thông báo để các đơn vị trong toàn trường biết và sử dụng hội trường hiệu quả, tiết kiệm.

LỊCH HỘI TRƯỜNG:

Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
 
 
   
  
 
 
   
 *


QUÝ THẦY CÔ VÀ SINH VIÊN CÓ NHU CẦU MƯỢN HỘI TRƯỜNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG TRUYỀN THÔNG Ở TẦNG 11 TÒA NHÀ TRUNG TÂM

Trung tâm Thông tin - Máy tính

Địa chỉ: 1 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84.8) 3896 8641 - (+84.8) 3896 1333

E-mail: ic@hcmute.edu.vn

Truy cập tháng: 88,683

Tổng truy cập:789,752